แจกันติดผนังลดโลกร้อน

								

แจกันติดผนังลดโลกร้อน

สวัสดีค่ะ อากาศช่วงนี้ร้อนเหลือเกินสมกับเป็นฤดูร้อนของประเทศไทยเลยนะคะ ผ่านสงกรานต์มาแล้ว หลายๆท่านคงจะเข้าสู่โหมดการทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนค่ะ วันนี้ล้านนาเวย์มาพร้อมกับไอเดียดีๆ มานำเสนอให้กับเพื่อนๆอีกเช่นเคย ไอเดียวันนี้มีชื่อว่า "แจกันติดผนังลดโลกร้อน" ใช่ค่ะ มันไม่ใช่แค่แจกัดติดผนังธรรมดาๆ แน่นอน แจกันที่ว่านี้ทำมาจากเศษวัสดุเหลือใช้ ที่เราพึ่งใช้มันมาหมาดๆ จากเทศกาล สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เองค่ะ คือ ขวดน้ำอัดลมเปล่า ธรรมดาๆ นี่แหละ ที่จะมาเปลี่ยน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เก๋ไก๋เลยทีเดียว คุณเองก็สามารถทำได้ง่ายๆ มาดูกันค่ะ

ทำได้ง่ายๆ แค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น สิ่งที่จำเป็นก็คือ ขวดน้ำอัดลมล้างสะอาด ไม้ขนาดยาวประมาณ 1 ฟุด หนา 1.5-2 นิ้ว ขึ้นอยู่กับจำนวนของขวด ตะขอแขวน ตะปู กรรไกรตัด และค้อนตอกตะปู เมื่อได้อุปกรณ์ต่างๆ ครบแล้ว ขั้นตอนแรก ให้ทำการตัดขวดน้ำ ลักษณะดังภาพ หรือ จะรูปทรงอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน แล้วแต่ไอเดียจะสร้างสรรค์กันนะคะ ไม่จำเป็นต้องวัดขนาดอะไรให้มากมาย ดูตามความเหมาะสม เพราะนี่มันคือ ศิลปะ เอียงบ้าง บิดเบี้ยว ก็สวยไปอีกแบบ ไม่ซ้ำใครด้วยนะ อ้อ อย่าลืมเจาะรูใต้ขวด สำหรับคนที่ต้องการใช้เป็นกระถาง แต่หากใช้เป็นแจกันใส่ดอกไม้ ไม่ต้องเจาะค่ะ
ใช้ตะขอขันติดร่วมกับคานไม้ที่เตรียมไว้ จากนั้นก็ทำนการนำขวดที่ตัดเสร็จแล้ว ตอกตะปูตัวเล็ก ลงที่คานไม้ สำหรับในภาพตัวอย่างนี้ ใช้ขวด 4 ขวด ต่อ 1 ชุด ควรตอกให้แน่น สัก 3 ตัว เพื่อรองรับ กับน้ำหนักเมื่อใส่น้ำ หรือดิน และต้นไม้ ดอกไม้สวยๆ ของคุณ ส่วนจะใส่อะไรไปนี้ ก็แล้วแต่ความชอบ อาจเป็นดอกไม้ ต้นไม้ เมล็ดพันธุ์พืช ก็จะดี ได้เห็นการเจริญเติบโตกันไปเรื่อยๆ ลองทำดูนะคะ "เมื่อเรารักโลก โลกก็จะรักเรา" ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : บ้านไอเดีย สินค้าล้านนามากมายราคาย่อมเยาว์ให้เลือกสรรค์ กับที่นี่ "ล้านนาเวย์" www.lannaway.comwww.lannawaypro.comwww.lannaway.webiz.co.th

หมวดสินค้า




Lannaway Work Gallery

ตรวจสอบสถานะสิ่งของส่งทางไปรษณีย์
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Free counters!

    Lannaway (ล้านนาเวย์)
Copyright © 2011 Lannaway Chiangmai Thailand
powered by info@lannaway.com

โหลดหน้านี้ใช้เวลา : 0.0479 seconds [sitemap]