สวนส้มธนาธร

								

สวนส้มธนาธร ท่าตอน

วันนี้ล้านนาเวย์ขออนุญาตพาเพื่อนๆมาท่องเที่ยวเชิงเกษตรกันค่ะ แหล่งท่องเที่ยวที่ว่านี้คือ "สวนส้มธนาธร" ตั้งอยู่ที่ ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ สวนส้มธนาธร สาขาท่าตอนนี้ โอบล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ด้านหลังเป็นภูเขา บรรยากาศธรรมชาติ หาดูได้ยาก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ผ่อนคลาย และเก็บภาพประทับใจอย่างมิรู้ลืม หากเพื่อนๆท่านไหนสงสัย ว่าส้มที่เราทานอยู่ทุกวันนี้ แหล่งวัตถุดิบ สวนส้มอยู่ที่ไหน สามารถมาแวะเยี่ยมกันได้ที่นี่ค่ะ ที่เรามีบริการ "รถเรือ" ของธนาธร ทัวร์กันทั่วสวนส้มเลยทีเดียว ค่าบริการราคาสบายกระเป๋า เพียง 30 บาท ต่อท่าน เท่านั้นเองค่ะ

นอกจากนี้ยังมีถุงสำหรับเก็บส้มไม่อั้น ในราคาพิเศษสามารถติดตามโปรโมชั่นกันได้ที่  http://www.tntorchard.com/

ส้มในสวนสดๆ จิ๊ดจ๊าด รอให้ทุกท่านเข้าไปแวะชมกันได้แล้ววันนี้ค่ะ ในระหว่างนั่งเพลินชมสวนส้มบนรถเรือ ก็จะมีวิทยากรบรรยายสถานที่ ประวัติ ความเป็นมา "ม่วนงันกันไปทั้งรถเรือ" เพราะวิทยากรใจดีมีอารมณ์ขันมากค่ะ อยากทราบข้อมูลการปลูกส้ม ดูแลสวนส้ม ก็สามารถถามไถ่กันได้ค่ะ

เมื่อเดินทางมาถึงจุดชมวิว วิทยาการก็จะจอดรถเรือ ให้เรานักท่องเที่ยวได้เก็บภาพสวยๆกัน ประมาณซักครึ่งชั่วโมง ใครยากถ่ายมุมไหน ก็แช๊ะกันให้คุ้มในเวลานี้เลยนะคะ

มีซุ้มเยอะแยะเลยค่ะ เช่นฟักทองซุ้มนี้ อุดมสมบูรณ์มากค่ะ เหมาะเป็นตัวอย่างการเพาะแปลงเกษตรเล็กๆ ทำเป็น สวนเล็กๆในบ้านคุณ ก็เข้าท่าดีนะคะ มาสวนส้มธนาธรทั้งที ก็ต้องมาถ่ายรูปกันที่จุดชมวิวค่ะ จะเห็นวิวทั่วทั้งหมดของสวนส้ม และวิวทิวทัศน์ ที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขา น้ำกก สวยงามมากมายค่ะ แต่ละซุ้มนี้ขอบอกว่าสวยสุดๆ สไตล์ล้านนาประยุกต์ ทำด้วยไม้ไผ่ อนุรักษ์จริงๆค่ะ

มาที่บ้านพอเพียง ก็เป็นจุดสนใจที่นักท่องเที่ยว เก็บภาพสวยๆกันเยอะเลยค่ะ ทั้งการตกแต่งตัวบ้านทำจากไม้ไผ่ มุงหลังคาด้วยใบต๋องตึง ตกแต่งร้านด้วยตุงล้านนา เป็นเอกลักษณ์ของดินแดนล้านนายิ่งนัก และท่านสามารถขึ้นไปนั่งจิบ เครื่องดื่มเย็นๆให้หายร้อนกันได้เลยค่ะ ที่สำคัญที่สุดมีคุณค่าทางจิตใจ และประทับใจมิรู้ลืมเช่นกันค่ะ ดอกไม้ก็สวยนะคะ สีสันตระการตาจริงๆค่ะ ดอกทานตะวันก็สวยไม่แพ้ใครเลยนะคะ ดูกันอีกชัดๆ ขอยกนิ้วให้ดอกไม้เมืองหนาว อย่าง "ดอกฮอลลี่ฮ็อค" ด้วยค่ะ สวยไม่สร่างจริงๆ จุดชมวิวเย็นๆอีกที่นึงค่ะ เด่นตรงที่ปลูกต้นไม้ไว้บนหลังคาค่ะ ลดโลกร้อนได้อีกเยอะ จุดชมวิวอีกที่นึงค่ะ ที่นี่ปลูกแก้วมังกร เป็นเส้นทางยาว ก็เก๋ไปอีกแบบนะคะ ส้มทุกลุกมีคุณภาพค่ะ จาก "สวนส้มธนาธร" อีกมุมหนึ่งที่น่าประทับใจ ชิงช้าหน้าสวนส้มค่ะ

ชอบซุ้มหน้าสวนส้มอีกแล้วค่ะ สร้างแบบทรงไทยล้านนา ประดับประดาไปด้วยโคมไฟล้านนาอีกเช่นกันค่ะ หากท่านมีโอกาสมา แอ่วเชียงใหม่ แนะนำที่นี่เลยค่ะ "สวนส้มธนาธร สาขาท่าตอน" แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ยินดีต้อนรับทุกท่านเลยเจ้าาา ^-^ สินค้าล้านนามากมายราคาย่อมเยาว์ให้เลือกสรรค์ กับที่นี่ "ล้านนาเวย์" www.lannaway.com, www.lannawaypro.com, www.lannaway.webiz.co.th

หมวดสินค้า




Lannaway Work Gallery

ตรวจสอบสถานะสิ่งของส่งทางไปรษณีย์
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Free counters!

    Lannaway (ล้านนาเวย์)
Copyright © 2011 Lannaway Chiangmai Thailand
powered by info@lannaway.com

โหลดหน้านี้ใช้เวลา : 0.0391 seconds [sitemap]